Bật mí tác dụng tuyệt vời của dầu jojoba

Tinh dầu thiên nhiên jojoba là loại sản phẩm làm đẹp được nhập khẩu từ nước ngoài về có giá đắt nhưng chúng làm đẹp cực kỳ hiệu quả tinh dầu jojoba giúp dưỡng ẩm da cực kỳ tốt vì thế rất hiệu quả trong việc làm đẹp hôm nay tôi xin chia sẻ những cách làm đẹp cùng tinh dầu jojoba là tôi đã sưu tầm được


Cách dùng tinh dầu jojoba hcm cho tóc là rất nhiều. Bạn có thể dùng 1 giọt tinh dầu để bôi lên tóc rồi dùng khăn ấm để ủ trong 20 phút, sau đó thì gội đầu như bình thường, cách này để trị chứng rụng tóc. Hoặc thêm một vài giọt tinh dầu vào dầu gội đầu của bạn, nếu không thì thoa 1-2 giọt tinh dầu jojoba hcm lên tóc khi còn ướt cũng rất tốt cho tóc. Bạn cần chú ý để mua tinh dầu jojoba ở đâu ở nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp. Với loại tinh dầu này thì chỉ dùng như một sản phẩm mỹ phẩm chứ không dùng cho việc làm thực phẩm.

Những công dụng mà tinh dầu jojoba hcm đem lại cho bạn:


- Dưỡng ẩm cho da mặt, giảm nứt môi, tẩy trang hết những mỹ phẩm làm đẹp còn đọng lại trên da mặt.


- Giúp bạn dưỡng mi một cách hiệu quả và nhanh chóng có được đôi lông mi dài và dày hơn.


- Chăm sóc tóc hoàn hảo cho tóc khô và sơ cứng, ngăn chặn và giảm gãy rụng tóc hiệu quả.

Dầu Jojoba chứa khoảng 40 hoạt chất. Các hoạt chất này đều ở dạng phân tử có độ thấm qua da cao, giúp da sáng và mềm mịn. Đây là phương cách tự nhiên để bổ sung chất nhờn cho da mà không tăng thêm độ nhờn bởi dầu jojoba chỉ cung cấp một lượng dầu vừa đủ thẩm thấu qua da, hạt Jojoba có thể điều tiết tuyến nhờn đối với những làn da dầu, loại bỏ các chất bẩn ở lỗ chân lông và còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông nếu sử dụng lâu dài.


Cách sử dụng dầu Jojoba:


- Chăm sóc da: Lấy một lượng dầu Jojoba vừa đủ, thoa đều lên da mặt hoặc da body toàn thân, mát-xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất của dầu Jojoba thẩm thấu qua da. Sau 20-30 phút làm sạch da cùng với nước ấm hay bông tẩy trang hoặc giữ lại dầu dưỡng trên da cho tới khi cần thiết phải làm sạch da.


*Có thể kết hợp dầu Jojoba với một số tinh dầu thiên nhiên nguyên chất như tinh dầu Hoa Hồng, tinh dầu Oải Hương, tinh dầu Ngọc Lan Tây, tinh dầu Phong Lữ hay tinh dầu Vỏ Chanh… để tạo thành một hỗn hợp dầu massage cung cấp các vitamin thiết yếu để nuôi dưỡng làn da, giữ ẩm, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn, làm cho da luôn khỏe mạnh, sáng đẹp tự nhiên.


Đối với da mặt, dùng tốt nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tuần dùng từ 1 -3 lần, tránh bụi bẩn.


- Pha chế dầu dưỡng tóc: Dùng một lượng vừa đủ dầu Jojoba thoa đều từ chân tóc tới ngọn tóc, dùng khăn ủ tóc trong thời gian 15 – 20 phút, sau đó gội sạch đầu cùng với dầu gội.


Có thể kết hợp dầu Jojoba với tinh dầu Vỏ Bưởi, tinh dầu Hương Nhu, tinh dầu Tràm Trà hay tinh dầu Bạc Hà …để chăm sóc tóc, chống gãy rụng, chẻ ngọn, làm sạch gàu và da đầu, kích thích mọc tóc cho mái tóc khỏe và óng mượt. Sử dụng mỗi tuần 2 - 3 lần, tránh bụi bẩn.


- Dưỡng da tay, chân: Vào mùa hanh khô, da tay, da chân khô ráp, nứt nẻ, lấy một lượng dầu Jojoba vừa đủ để thoa lên những vùng da khô giúp giữ ẩm cho da, làm mềm da.


- Dưỡng môi: Sử dụng một lượng tinh dầu Jojoba hà nội vừa đủ để thoa lên môi mỗi ngày giúp môi luôn mềm mọng, chống khô môi rất tốt vào mùa hanh khô. Ngày dùng 2 - 3 lần. Có thể dùng hàng ngày.

0 Comment "Bật mí tác dụng tuyệt vời của dầu jojoba"

Đăng nhận xét