Tinh dầu giảm stress nên đặt trong phòng ngủ

Có những loại tinh dầu giảm stess mà bạn nên biết có thể dùng để xông phòng ngủ, Giúp bạn có thể thư giản giảm stress với những mùi hương từ tinh dầu giảm stress mang lại.

Xem thêm cách dùng tinh dầu cho trẻ

Phái đẹp luôn muốn có một giấc ngủ sâu để nhằm lấy lại năng lượng đã mất sau một ngày làm việc căng thẳng. Nhất là cùng với những người mất ngủ thường xuyên hoặc giấc ngủ chập chờn thì luôn muốn có một giấc ngủ ngon và sâu giấc nhưng chẳng lẽ ấy mãi là giấc mơ xa vời.



Chính vì lý bởi thế mà ikhoedep dựa trên những tinh năng vượt trội của các dòng tinh dầu mà có nguồn gốc chiết suất hoàn toàn tự nhiên để giúp quý khách có những lựa chọn lúc mua tinh dầu thiên nhiên để dùng cho tốt cho giấc ngủ của mình.

Tinh dầu oải hương: Có công dụng chữa stress tốt nhât cho người làm việc văn phòng hay bị stress và  stress. Nhất là những người làm nghề CNTT, Giám đốc, Phân tích tài chính ngân hàng, phân tích chứng khoán, nghiên cứu..

Tính năng nổi bật nữa là giúp những người mất ngủ tìm lại được một giấc ngủ sâu. Và đưa phái đẹp vào cảm thấy như đang ở giữa một cánh đồng hoa oải hương bởi những mùi hương ngọt ngào và thư thái.

Tinh dầu hương trầm : Từ xa xưa các thái y trong cung hoặc những quan lại, địa chủ đã biết lấy trầm hương cho vào những lò đốt để tạo ra nhận thấy kích thích buồn ngủ cho những bậc vua chúa và bản thân. tới ngày nay người ta đã biết chiết suất ra những giọt tinh dầu hương trầm để nhằm khai thác triệt để tính năng và tác dụng xông hương của hương trầm lên đa dạng lần so cùng với đốt khô. Nhằm dùng cho cho việc hữa bệnh mất ngủ, khử mùi, tạo mùi thơm...

Chú ý: đối cùng với loại tinh dầu này quý khách vui lòng đặt hàng trước vì giá trị của nó siêu đắt

Tinh dầu bạc hà, khuynh diệp, tràm gió, tràm trà, huynh diệp chanh: với tính năng vượt trội trong việc khử mùi, tuyệt khuẩn, đặc thù với những người mắc các bệnh về hô hấp và viên xoang.
với tinh dầu bạc hà, tràm, khuynh diệp cực kỳ thuận lợi cho trẻ về mùa đông với ko khí lạnh đề nghị trẻ hay bị bệnh về hô hấp bạn có thể dùng những loại tinh dầu này để xông phòng cho trẻ. Nhằm giảm thiểu các bệnh hô hấp với trẻ đồng thời ngăn sự vững mạnh của nấm mốc.

Tinh dầu sả, sả chanh, sả hoa hồng, Ngọc lan tây : có thể khử mùi thuốc lá, mùi hôi thối, tẩy uế, nấm mốc và nhất là có thể đuổi côn trùng: ruồi muỗi,rán... rất hiệu quả.

Trên đây là một số tính năng cơ bản của một số dòng tinh dầu mà ikhoedep gợi ý cho phái đẹp.Nhưng do mỗi loại tinh dầu lại có tính năng nổi bật riêng đề nghị oilvn sẽ chia ra thành nhiều bài viết khác nhau để giới thiệu đến bạn. Ở đây ikhoedep đề cập trước tới 4 tính năng.

0 Comment "Tinh dầu giảm stress nên đặt trong phòng ngủ"

Đăng nhận xét