Cách trị mụn bằng tinh dầu thiên nhiên

Với những kinh nghiêm trong việc làm đẹp với tinh dầu thiên nhiên thì tôi khắng định rằng cách trị mụn bằng tinh dầu thiên nhiên là hiệu quả và đơn giản nhất, Đặc biệt lại tốt cho sức khỏe nữa chứ. Tuy nhiên bạn cũng phải biết rằng những loại tinh dầu thiên nhiên nào có thể trị mụn được loại nào thì không. Sau đây là những loại tinh dầu thiên nhiên trị mụn hiệu quả nhất mà tôi thu thập được đó nha

Tại sao tinh dầu oải hương có khả năng trị mụn

Cách sử dụng:

- chị em phụ nữ bắt buộc thoa một lượng nhỏ những sản phẩm trên các nốt mụn nhọt, tiêu dùng một miếng vải mềm hoặc một miếng gạc cotton. Hãy cứng cáp rằng bàn tay của bạn được sạch sẽ và làn da của bạn sạch và ko dùng những dòng mỹ phẩm nào khác.

- Để ngăn ngừa mụn trong tương lai, bạn có khả năng áp dụng thoa dâu Hoa oải hương trên khuôn mặt của phái nữ một cách đều đặn, sau khi giúp sạch da, nhưng hãy nhớ rằng sản phẩm là chất khử trùng mạnh mẽ và có khả năng gây ra dị ứng ở Các người có làn da nhạy cảm.

- Lần thứ nhất sử dụng bạn nên hòa trộn loãng cùng với với vài giọt nước sau đó chờ vài phút rồi thoa lên khuôn mặt của phái nữ

ví như phái nữ nhận thấy một cảm giác ngứa rát thì hãy hòa lẫn trộn tinh dầu oải hương của pháp cùng với nước và một tinh dầu khác như tinh dầu hoa oải hương, để khiến cho nó nhẹ không dưới. Đừng lo âu về hiệu quả của sự kết hợp này, phái nữ vẫn sẽ được hưởng lợi từ các thuộc tính chống viêm và diệt khuẩn của tinh dầu trà xanh ngay cả lúc bạn phối hợp nó cùng với một sản phẩm khác tương tự.

Để dùng dầu như chất tẩy rửa, trộn cùng với nước và dầu jojoba chứa và ngâm một miếng vải bông trong hỗn chất, sau thời gian ấy lau bụi bẩn, vi khuẩn và bã nhờn ra khỏi khuôn mặt của chị em phụ nữ.

Theo một thử nghiệm được tiến hành bởi Cục da liễu tại Bệnh viện Royal Prince Alfred tại Australia, 5% dầu cây trà là kém hiệu quả hơn so cùng với 5% benzoyl peroxide để đặc trị nơi bị mụn viêm và ko viêm, khi được tiêu dùng trong thời gian kéo dài của thời gian, nhưng nó gây ra tác dụng phụ hơn.

 

Mẹo trị mụn với dầu tràm

Các nốt mụn đỏ và sưng tấy trên da đề nghị đến sự điều trị của các dòng tinh dầu nhẹ nhàng dịu thí dụ như dầu tràm. Để đạt được công hiệu tốt nhất thì chị em phụ nữ nên hòa 6 giọt tinh dầu hoa tinh dầu tràm nguyên chất cùng với vài giọt nước ( mục đích của việc này là làm loãng các công dụng khá mạnh của tinh dầu, tránh bị phỏng nếu bôi trực tiếp tinh dầu thiên nhiên 100% lên da). sau đó, phái đẹp tiêu dùng một miếng gạc bông cho vào hỗn hợp và thoa lên những điểm rất thính trên cùng da của mình. ( chú ý: phái nữ đứng rawur lại cùng với nước liền nhé mà vân giữ nguyên như vậy it nhất là 15 phút). Nhờ tính năng kháng khuẩn vô cùng hữu hiệu của tinh dầu tràm nguyên chất, không cần mất quá nhiều thời gian cho việc thấy Cuối cùng hiện hữu trên làn da của phái đẹp.

Mụn đã không còn là nổi lo cùng với tinh dầu hạt nho

Tạo một hơi nước xong hơi bằng 3-4 lát chanh và 4-5 ml tinh dầu hạt nho vào nước ấm. Hãy để nó rửa mặt phái nữ ít nhất là 6 phút, sau đó lấy một chiếc khăn phủ lên đầu của phái đẹp để tiếp chừng 4 phút rồi giúp sạch lỗ chân lông của bạn. ”tuyệt chiêu” điều trị này khiến da mặt phái đẹp nhanh nhẹn và trắng tự nhiên. Đối cùng với làn da bị ảnh hưởng bởi nơi bị mụn các chuyên gia khuyến khích bạn phải để trong hơi nước ít nhất 8-10 phút.

Dầu cây Hoa oải hương hoạt động bằng cách unclogging các lỗ chân lông và giết chết những vi khuẩn gây ra nốt mụn nhọt đau đớn, và phòng tránh sự hình thành của mụn đầu đen mới hoặc lỗ mụn đầu trắng bằng cách giữ cho bề mặt sạch của da. ngoài ra, nó hydrat các mô và khiến cho dịu kích ứng, làm cho giảm đỏ.

0 Comment "Cách trị mụn bằng tinh dầu thiên nhiên"

Đăng nhận xét