Trị rạn da sau mang thai bằng tinh dầu dừa nguyên chất

Sau mang thai nhiều bà mẹ mắc phải rạn da là điều khá phổ biến thế những vẫn có người chữa rạn da nhanh chóng mà rất an toàn nữa. Vậy bí quyết của họ là gì ? Đó là dùng dầu dừa nguyên chất.Thật sự công dụng của dầu dừa được khá nhiều người biết đến thế nhưng bạn có biết rằng nó có thể chữa rạn da hiệu quả lắm không?

Xem thêm về tinh dầu thiên nhiên tại đây
Ngay từ khi mang thai, làn da của ko ít các bà mẹ đã xuất hiện các vết rạn màu hồng hoặc ngã tía. Sau lúc sinh, các vết rạn này chuyển thành những vết sẹo màu xám hoặc trắng đục; không dưới nữa, bề mặt da phát triển thành khô ráp, sần sùi. Điều này có thể gây mệt mỏi, tâm lý tự ti e ngại về thiết kế cho phái đẹp.
dauduatinhkhiet

Một trong các phương pháp hiệu quả nhất hiện tại là sử dụng dầu dừa xoa nhẹ ủ nóng. Đây là liệu pháp vừa an toàn lại tương đối kiệm ước giá thành. Khả năng chống oxy hóa cực mạnh của vitamin E chứa trong dầu dừa khi bôi lên da sẽ thẩm thấu vào các mô tế bào, làm ẩm tế bào da. Đồng thời, chúng sẽ kích hoạt các gen kháng cự gốc tự do, bảo vệ tế bào kiện khang, tăng khả năng cung ứng sợi mô collagen làm ngay lập tức các vết rạn mới hình thành và xóa bỏ các vết rạn lấu năm.

Khi mang thai bạn có thể chủ động giảm thiểu rạn da bằng cách massage dầu dừa ấm mỗi ngày. Đối cùng với những trường hợp da đã bị rạn, bạn đề nghị kết hợp bôi dầu dừa ấm và tẩy tế bào chết thì da mới sáng mịn, các vết rạn sẽ mờ nhanh không dưới. massage càng lâu thì dầu dừa Thấm tốt hơn, da phái đẹp trông cũng săn chắc hơn.

chuarandachobabau

Để tẩy tế bào chết khi tắm bạn lấy một nhúm cám gạo hài hòa cùng với 1 chút dầu dừa và mật ong khuấy đều hỗn chất rồi thoa nhẹ lên da. Cám gạo sẽ lấy đi lớp da đen sạm bên ko kể, trong khi tác dụng của dầu dừa và mật ong giúp làm ẩm, giúp da mềm mại hơn. cùng với những làn da bị rạn lâu năm, thời gian xoa nhẹ bắt buộc kéo dài không dưới để mau có hiệu quả.
dauoliu

Đối với dầu oliu , phái nữ chỉ bắt buộc trộn tinh dầu này với sữa tươi theo tỉ lệ 1: 2, làm ấm hỗ hợp rồi xoa nhẹ đều lên da từ 15- 20 phút. Ngày thực hiện 2 lần vào sáng và tối.

Với mẹo trị rạn da bằng tinh dầu thiên nhiên này, thời gian hiệu quả nhất là 2- 3 tháng tùy theo thể trạng của mỗi người.

Ngoại trừ ấy, phái nữ nên lưu ý uống đủ nước, ăn các thực phẩm giàu axit béo, bổ sung vitamin E giúp da căng mịn và đàn hồi. 

0 Comment "Trị rạn da sau mang thai bằng tinh dầu dừa nguyên chất"

Đăng nhận xét