Hướng dẩn tự làm tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất tại nhà

Tinh dầu bưởi làm rất dễ ấy vậy mà nhiều người chưa biết cách làm tinh dầu bưởi trị rụng tóc, nhưng không sao vì mình sẽ giúp các bạn có thế tự làm tinh dầu bưởi ngay tại nhà mà không cần đến máy móc phức tap. Với vài thao tác đơn giản bạn sẽ có ngay được tinh dầu bưởi dùng để trị rụng tóc.

Xem thêm bài cách dùng tinh dầu thiên nhiên cho trẻ

Những công dụng chăm sóc sắc đẹp của tinh dầu bưởi có khả năng chị em phụ nữ chưa biết

Đôi điều chúng ta chưa biết về công dụng hỗ trợ tóc mọc nhanh của bưởi:
Bưởi là loại trái cây có nhiều công dụng làm đẹp, phổ biến nhất là ăn bưởi hoặc uống nước ép bưởi để giảm béo. Nhưng ít ai biết vỏ bưởi cũng có tác dụng làm đẹp khác. Bưởi chứa khá nhiều vitamin C và những dưỡng chất khác hỗ trợ làn da khoẻ mạnh và trẻ trung. Cho dù là múi bưởi hay vỏ bưởi, lá, hoa, vỏ quả bưởi đếu chứa tinh dầu chúng đều có những phản ứng có lợi cho tóc và da, cửa hàng tinh dầu oilvn sẽ giới thiệu đến các bạn một vài lợi ích của vỏ bưởi trong công cuộc làm đẹp mái tóc của chị em phụ nữ.

1. Trị hói tóc từ bưởi

Nếu bạn còn trẻ mà đã có triệu chứng bị hói thì hãy sử dụng vỏ bưởi tươi xịt lên tóc, tinh dầu trong vỏ bưởi có tác dụng kích thích tóc mọc ra. Nếu thể trạng bạn hài hòa thì sẽ có nhận thấy tóc dày lên rõ sau một thời gian. cách này có khả năng hỗ trợ trị rụng tóc và thưa tóc, tránh bị hói.

2 . Bưởi làm đẹp tóc và hỗ trợ tóc mọc nhanh

Phần vỏ xanh bên ngoài cùng với chất tinh dầu nhiều còn có tác dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp tóc. Bạn có thể sử dụng vỏ bưởi đun nước gội đầu, hoặc sau khi gội bóp tinh dầu bưởi nguyên chất lên tóc sẽ hỗ trợ cho tóc bạn phát triển thành bóng, chắc, mượt. Cách làm này đặc biệt có công hiệu đối với các bà mẹ sau khi sinh. thiều số người còn dùng vỏ ngoài trái bưởi thoa trên da đầu để kích thích lỗ chân lông phòng trị bệnh hói hay rụng tóc.

 


Mẹo làm tinh dầu bưởi tại nhà

Nguyên liệu làm tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất

Bưởi: 1 quả
Lọ thủy tinh
Xoong đun
Nước lọc
Nguyên liệu làm tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất
chuẩn bị nguyên liệu làm tinh dầu bưởi nguyên chất

3 cách làm tinh dầu bưởi nguyên chất tại nhà

làm đẹp toàn diện với hướng dẫn cách làm tinh dầu vỏ bưởi cực đơn giản

Cách 1:

Cắt một lớp vỏ mỏng bên ngoài, vì tinh dầu bưởi nguyên chất nằm ở đây.
Vắt lớp vỏ bưởi vào lọ thủy tinh.
Đổ nước lọc vào lọ thủy tinh cùng với tỉ lệ 1/100, sau thời gian ấy lắc đều và sử dụng.

Cách 2:

Bước 3: Đun sôi hỗn hợp tầm 20 phút, để tinh dầu vỏ bưởi hòa tan với nước.
Đổ ra lọ thủy tinh và sử dụng dần.

Cách 3:

Cũng cắt lấy lớp vỏ mỏng bên ngoài, như trong bước 1 của hướng dẫn cách làm tinh dầu bưởi nguyên chất tinh khiết và an toàn tại nhà.
Vắt lớp vỏ bưởi vào lọ thủy tinh.
Đổ nước lọc vào lọ với tỉ lệ 1/100.
Dốc ngược hũ thủy tinh xuống, chắt phần nước ra ngoài và lấy lại tinh dầu bưởi ở dưới.

Trên đây, là hướng dẫn cách làm tinh dầu bưởi, an toàn và đơn thuần nhất. Hy vọng, có khả năng tự tay làm những lọ tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất tinh khiết nhất để dùng trong việc làm đẹp nhé.

Những điều buộc phải biết khi áp dụng tinh dầu bưởi 

Phương pháp chăm sóc tóc: Thêm 5-8 giọt tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất vào nước gội đầu, hoặc trộn cùng dầu gội. Hay bạn cũng có khả năng xoa lên tóc. mỗi ngày 1 lần sẽ giảm rõ rệt lượng tóc gẫy rụng. có khả năng sử dụng hòa trộn cùng với tinh dầu hương nhu cho tác dụng mọc tóc nhanh hơn.

dùng tinh dầu vỏ bưởi massage và trị chứng rụng tóc

tinh dầu vỏ bưởi giải cảm: nhỏ hỗn hợp 5 giọt tinh dầu vỏ bưởi + 5 giọt tinh dầu Hương Nhu + 5 giọt tinh dầu sả (có thể thêm 5 giọt tinh dầu khuynh diệp) vào một chậu nước nóng, dùng khăn trùm kín mặt và chậu nước, để hơi nóng tỏa làm bộ trong 15 phút, bạn sẽ thấy trong người khỏe khoắn, hết cảm cúm.

massage vùng bụng bằng tinh dầu hoa bưởi thuần khiết hòa trộn với dầu thực vật (dầu oliu, hoặc dầu hướng dương ) theo tỉ lệ tinh dầu: dầu thực vật = 1:30.

Tinh dầu giảm béo: Sau lúc xoa tinh dầu vỏ bưởi lên bụng, phải nhớ massage đều. Bạn nên kết hợp cách thức này cùng với luyện tập thể dục hàng ngày, và điều chỉnh chế độ ăn uống lý tưởng.

phối hợp 3 giọt Tinh dầu hoa bưởi giảm mỡ thừa với 2 giọt cam xoa nhẹ bụng bằng máy 10-15 phút mỗi ngày sẽ cho công hiệu tốt hơn.

Để có khả năng mua được tinh dầu vỏ bưởi tốt nhất thì bạn bắt buộc tới shop oilvnshop nhé. Vì theo mình biết được rằng tinh dầu thiên nhiên tại shop oilvn.com là cam kết chất lượng lắm đấy nha. với uy tín hơn 4 năm về việc chế tạo tinh dầu thiên nhiên khắp cả nước bởi vậy bạn có khả năng yên tâm cùng với những tinh dầu nguyên chất được bán tại địa chỉ oilvnshop.com

0 Comment "Hướng dẩn tự làm tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất tại nhà"

Đăng nhận xét