Cách sử dụng dầu dừa để đẹp hoàn hảo

Dầu dừa nguyên chất được coi là thần dược cho sắc đẹp cũng như sức khỏe của chúng ta. Hãy cùng nhau tìm hiểu các tác dụng của dầu dừa và phương pháp dùng dầu dừa công hiệu nhất.

Dầu dừa dưỡng tóc

Dầu dừa là thần dược dành cho phổ biến loại tóc, nhất là mái tóc khô xơ và hư tổn. Dầu dừa giúp tóc bóng khỏe, ngừa gầu và khiến sợi tóc chắc không dưới, giảm nguy cơ gãy rụng.
cách sử dụng dầu dừa siêu dễ dàng. chị em phụ nữ có thể trộn dầu dừa vào dầu gội đầu và thực hiên gội xả như bình thường.
hay là phái đẹp cũng có thể dùng dầu dừa ủ tóc 30 phút. Bôi dầu dừa lên tóc, quấn một chiếc khăn nóng ấm quanh đầu trong nửa tiếng hoặc hơn. sau đó gội đầu và có khả năng dùng thêm dầu xả để mái tóc suôn mượt tự nhiên.
với người tóc khô, sau lúc gội có khả năng cho 3-5 giọt dầu dừa ra tay rồi ma sát lên thân tóc.

Dưỡng tóc bằng dầu dừa Dầu dừa giúp chị em phụ nữ sở hữu mái tóc óng ả


Sử dụng dầu dừa dưỡng da ban đêm

Dầu dừa sẽ là thứ kem dưỡng da ban đêm lý tưởng dành cho chị em phụ nữ, đặc trưng là phái đẹp nào có làn da khô. phái nữ có khả năng xoa chút dầu dừa lên da vào buổi tối trước khi đi ngủ và cảm nhận làn da đẹp rạng rỡ sau lúc thức dậy.
Tuy nhiên, những người da dầu và bị lỗ mụn không đam mê cùng với phương pháp này.

Sử dụng dầu dừa dưỡng móng

Dưỡng móng bằng dầu dừa siêu tốt phái đẹp nhé. Mỗi tuần hai lần phái đẹp bắt buộc ngâm móng vào nước nóng pha chanh. Để khô hoàn toàn rồi thoa dầu dừa khắp bàn tay, móng tay, kẽ móng… và đeo bao tay vào. Làm như vậy thường xuyên, cứng cáp móng tay phái đẹp sẽ chắc khỏe, bóng và da tay thì mềm mại, ẩm mượt.
Bàn tay mềm mịn và móng tay bóng, khỏe với dầu dừa

Bàn tay mềm mịn và móng tay bóng, khỏe cùng với dầu dừa

thực hiên dầu dừa dưỡng môi

Da môi mỏng manh và siêu dễ hư hại, vì vậy nó luôn luôn bị tróc nẻ vào mùa đông giá rét. Chính do đó, phái nữ bắt buộc sử dụng các loại dầu thiên nhiên để dưỡng môi. thoa một chút dầu dừa thơm ngọt lên môi và tình trạng "khô hạn" của môi cứng cáp sẽ được cải thiện và mang lại mùi thơm nhẹ nhõm quyến rũ nữa bạn nhé.
Tác dụng dưỡng môi của dầu dừa

công dụng dưỡng môi của dầu dừa

áp dụng dầu dừa làm kem cạo lông
Dầu dừa với phản ứng trơn cực kỳ ưng ý để làm kem cạo lông. Sau khi tắm xong, bạn hãy bôi trong vòng 2 thìa dầu dừa lên phần định cạo lông sau thời gian ấy sử dụng dao chuyên dụng cạo từ dưới lên. Kế tiếp, chị em phụ nữ xả sạch cơ thể với nước nóng. Làn da phái nữ khi ấy sẽ "láng o" ko dấu vết của lông mà còn mềm mại.
phái đẹp cũng chẳng cần dùng lotion dưỡng da sau lúc cạo lông như thông thường, vì dầu dừa đã làm vô cùng thuận lợi nhiệm vụ này rồi.
>>> Xem thêm: chăm chút da mặt mềm mịn từ dầu dừa
Làn da mịn màng với dầu dừa

Làn da mịn màng cùng với dầu dừa

sử dụng dầu dừa để tẩy trang

Dầu dừa là một dung dịch để tẩy chất hóa trang hoàn hảo. Chúng vô cùng dịu từ từ, an toàn với làn da, không gây mụn và lấy đi cả mỹ phẩm chống thấm nước.
phương pháp dùng dầu dừa để tẩy trang siêu đơn giản, phái đẹp cho dầu dừa ra một miếng bông tẩy mỹ phẩm, nhẹ nhàng thoa làm bộ, miết nhẹ theo hướng từ dưới lên để lấy sạch mỹ phẩm trong lỗ chân lông. bạn cũng có khả năng xông hơi một chút rồi mới tẩy trang để lỗ chân lông mở rộng và dễ lấy chất bẩn không dưới. sau thời gian ấy, bạn sử dụng sửa rửa mặt như bình thường để có làn da sạch bóng, căng mịn.

0 Comment "Cách sử dụng dầu dừa để đẹp hoàn hảo"

Đăng nhận xét