Cách trị hôi nách bằng tinh dầu sao cho hiệu quả

Bạn đang bị hôi nách và đã dùng nhiều cách chữa trị nhưng điều không khỏi. Hôm nay mình chia sẽ với các bạn cách trị hôi nách bằng tinh dầu thiên nhiên. Đây là phương pháp được nhiều người dùng thành công rồi nhé.

Trong một số tinh dầu như tinh dầu bưởi, tinh dầu quế hay dầu dừa có chứa các chất khử mùi thiên nhiên có thể sử dụng trong việc điều trị hôi nách vô cùng hiệu quả.

Tinh dầu bưởi

Vốn nổi tiếng cùng với tác dụng là " thần dược " trong việc chăm sóc sắc đẹp tóc, nhưng ít ai biết rằng loại tinh dầu này còn có khả năng sử dụng để chữa hôi nách tại nhà và đem lại hiệu quả vô cùng bất ngờ. Xem thêm cách làm tinh dầu bưởi



Để tạm biệt vùng cánh có mùi vĩnh viễn, hãy làm theo công thức sau:

Nhỏ vài giọt tinh dầu bưởi vào 1 bình nước theo tỉ lệ 1:100. sau thời gian ấy lắc đều để tinh dầu hòa tan vào nước. sử dụng bông y tế Thấm dung dịch này rồi thoa đều vào hốc nách, buộc phải hài hòa vừa xoa vừa massage để tinh tinh dầu thẩm thấu sâu vào da. Thực hiện từ 1- hai lần trên ngày.

Tinh dầu quế

Ko chỉ là một trong những loại tinh dầu có tính khử mùi tốt nhất, tinh dầu quế còn có công dụng triệt tiêu vi khuẩn gây ra mùi hôi. vì vậy, phổ biến người đã chọn đây là phương pháp dùng để làm hết mùi hôi nách. 

Với mẹo này, phái nữ chỉ đề nghị xoa tinh dầu quế lên vùng nách đã được vệ sinh sạch sẽ ( tốt nhất hãy bôi sau lúc tắm). chờ tinh tinh dầu ngấm khô trên da, sử dụng nước nóng vệ sinh lại một lần nữa là được.

Dầu dừa

Tinh chất đặc trưng từ dầu dừa có công dụng diệt vi khuẩn gây mùi dưới vùng nách qua đó hạn chế được mùi hôi cơ thể. ko chỉ vậy, lúc chăm chỉ sử dụng tinh dầu này, da nách của phái nữ sẽ mềm mại không dưới, vết thâm do triệt lông cũng mờ đi mọi.

Tương tự như cách dùng với tinh dầu quế, chỉ phải sử dụng bông gòn thẩm thấu tinh dầu, chờ 10- 15 phút cho da khô rồi làm sạch lại da với nước.
với các cách làm trên, tuyến mồ hôi của bạn chắc chắn sẽ được tăng cường rõ rệt. Hãy hoàn thiện bản thân mình ngay từ hôm nay bạn nhé ! 

0 Comment "Cách trị hôi nách bằng tinh dầu sao cho hiệu quả"

Đăng nhận xét