Tinh dầu hoa hồng dành cho phái đẹp

Nếu chọn một mùi hương thể hiện sự quý phái cho các quý bà thì tinh dầu hoa hồng được xem là ứng cử viên nặng kí nhất.Tinh dầu hoa hồng có mùi thơm quyến rũ mà tất cả các bạn nữ đều ưa chuộng.
Xem thêm bài http://tinhdauthiennhienvina.blogspot.com/2016/08/cach-dung-tinh-dau-thien-nhien-cho-tre.html
Với đặc trưng mùi hương nồng nàn, quyến rũ và sang trọng tinh dầu hoa hồng luôn lựa chọn bậc nhất của những cô nàng mạnh mẽ, tinh tế.


Được biết tới cùng với danh hiệu " nữ chúa của các loài hoa " hoa hồng có vị trí siêu quan trong trong đời sống tinh thần của con người. Từ thời cổ đại, người ta đã biết chiết xuất hoa hồng để tạo mùi hương thơm, làm nước hoa cho quý tộc.

Hiện nay, khi kỹ thuật chế biến phát triển, người ta có thể cung cấp gần như loại tinh dầu thiên nhiên cùng với các mùi hương: dịu từ từ, thơm mát, ngọt ngào …Nhưng khó có loại hương nào ấy thể thay thế tinh dầu hoa hồng- nồng nàn, quyến rũ, "đẳng cấp". 

Đây sẽ là một món quà tối ưu mang rộng rãi ý nghĩa đến người con gái bạn yêu thương, vừa bày tỏ tình yêu chân thành của chị em phụ nữ vừa mang hàm ý khen ngợi cô gái Ấy là một người cực kỳ ngọt ngào,cuốn hút.

Ko chỉ vậy, tinh dầu hoa hồng còn có gần như tác dụng.

- Chỉ phải nhỏ từ 3-5 giọt tinh dầu vào nồi nước nóng hoặc máy xông mặt, dùng để xông mặt từ 5-10 phút, nhớ hít sâu, làm như vậy liên tục khoảng 10 phút, tinh dầu hoa hồng sẽ có công dụng hiệu quả trong việc làm giảm vết thâm nám, sạm da, vết nhăn, đồng thời làm trắng da và se lỗ chân lông.

- Mùi thơm quyến rũ của hoa hồng giúp tinh thần thư thái, ngủ ngon giấc. Làm giảm co thắt do chuột rút, giảm cơn ho.

- Luôn luôn áp dụng tinh dầu hoa hồng sẽ giúp phái nữ điều hòa kinh nguyệt, gia nâng cao hoạt động của tuyến nội tiết.

Ngoại giả, cùng với căn nguyên hoàn toàn từ thiên nhiên, ko gây độc hại, chị em phụ nữ có thể áp dụng tinh dầu hoa hồng để khử sạch ko khí, tạo hương thơm cho căn phòng và bảo vệ sức khỏ e của cả gia đình mình.

0 Comment "Tinh dầu hoa hồng dành cho phái đẹp"

Đăng nhận xét