Tinh dầu thơm xông phòng tốt

Mùi thơm từ tinh dầu thiên nhiên thật sự rất dễ chịu và có thể dùng rất tốt cho sức khỏe, Với những mùi thơm dịu ngọt the mát giúp bạn có thể thư giãn tinh thần hiệu quả

Xem thêm bài http://tinhdauthiennhienvina.blogspot.com/2016/08/cach-dung-tinh-dau-thien-nhien-cho-tre.html

Cách giải quyết là bắt đầu từ những việc nhỏ nhất như: dọn dẹp phòng khách luôn sạch sẽ, lau nhà luôn luôn nhưng hình như những điều đấy vẫn chưa giải quyết triệt để được vấn đề. Những lúc này lại khiến cho phái nữ cảm giác đau đầu, có lúc nào bạn nghĩ tới việc sử dụng tinh dầu xông hương cho phòng khách không?Bạn đã biết tới công dụng xuất sắc từ tinh dầu thiên nhiên chưa?

Trường hợp phái nữ muốn có một phòng khách ngát hương thơm từ các mùi hoa thì phái đẹp có khả năng dùng các loại tinh dầu: tinh dầu hoa hồng, tinh dầu hoa nhài ( có nơi gọi là hoa lài ), hoa oải hương,hoa ngọc lan tây, hoa phong lữ, ấy là những loại tinh dầu thiên nhiên tạo đề nghị mùi hương hoa dễ chịu. phái nữ chỉ phải sở hữu một chiếc đèn xông hương cùng một hay hai loại tinh dầu thì sau mỗi ngày đi làm về trong tinh thần mệt mỏi phái đẹp sẽ như là đi lạc vào một rừng hoa lúc bước vào căn phòng khách yêu thương của mình. ngoại trừ khả năng tạo mùi hương nhóm tinh dầu này còn có khả năng khử mùi, trị đau nửa đầu,trị mất ngủ hoặc giảm căng thẳng nặng... 



Cùng với những người ko thể thích ứng cùng với các mùi hương của hoa mà chỉ đam mê những mùi hương ngọt dịu và thơm mát thì ikhoedep sản xuất cho quý khách một dòng tinh dầu thiên nhiên có căn nguyên chiết suất từ quả: tinh dầu cam ngọt , tinh dầu chanh, tinh dầu quýt, tinh dầu chanh sần, tinh dầu cam hương, tinh dầu bưởi... chị em phụ nữ sẽ có một căn phòng thơm dịu và ngọt ngào đặc thù nữ nó sẽ khử hết những mùi hôi khó chịu.Ngoài ra, nó còn có khả năng trị liệu tối ưu như giúp trấn tĩnh tinh thần, làm tinh thần thoả thích, kích thích sức sáng tạo và nâng cao khả năng hăng say làm việc tới 40%. 

Nhóm tinh dầu mà oilvn giới thiệu cho căn phòng khách của phái nữ là nhóm tinh dầu có căn nguyên chiết suất từ thân, lá, củ, vỏ: tinh dầu sả ,tinh dầu quế, tinh dầu gừng,tinh dầu huynh diệp chanh, tinh dầu sả chanh... Đây là nhóm tinh dầu có thể khử mùi hôi tanh, tẩy uế sát khuẩn cực tốt. cùng với ấy là khả năng đuổi côn trùng tương đối tốt.

Nhưng có điều dòng tinh dầu này có tính nóng đề nghị đam mê với phòng khách hoặc phòng làm việc có điều hòa hoặc những hôm thời tiết se se lạnh.

Cuối cùng đó là tính năng trị liệu nổi bật của dòng tinh dầu này: làm nguyên liệu dược phẩm cung ứng cao thoa, chữa cảm mạo ho hen do lạnh, đau bụng, đau cơ và đau dây thần kinh do lạnh, kích thích thần kinh, nâng cao hô hấp và hoạt động của tim, sát khuẩn, kích thích ruột và tẩy giun.
Nguồn:tinhdaunhomy.com

0 Comment "Tinh dầu thơm xông phòng tốt"

Đăng nhận xét